Thứ Hai, 13 tháng 5, 2019

Trang Bị Màn Hình Ghép Cho Tiệc Cưới_ Đẹp- Lạ- Siêu Sắc Nét

Đầu Tư Màn Hình Sân Khấu Hiệu Quả.

Này ông bạn tôi tâm sự với ông một chút về nhà hàng của tôi.
Nó không còn MỚI nhưng khá hoàn hảo về nội thất và thực đơn, tuy nhiên cái tôi không hài lòng lắm chính là sân khấu mặc dù tôi đã đầu tư vào nó khá nhiều.
Tôi không hài lòng thì sao tôi có thể nhận được sự hài lòng từ khách hàng của tôi.
Thay đổi chính là quyết định của tôi.
Đầu tư màn hình nào cho sân khấu thì hiệu quả?
Tiết giảm bớt đi những thiết bị trang trí ban đầu. Và tôi quyết định thay luôn màn hình chiếu thành màn hình ghép.

"Sao không thay máy chiếu bằng màn hình LED cho đỡ tốn kém??".

Tôi chọn màn hình ghép mà không phải là màn hình LED bởi những ưu điểm vượt trội và sự hiệu quả của nó.

Màn hình ghép có gì mà hấp dẫn đến vậy?

Ưu điểm vượt trội: 

Thứ nhất: Thiết kế Panel chuẩn A-Si TFK LCD cho ra chất lượng hình ảnh tuyệt vời và góc nhìn rộng.
Thứ 2: Kết cấu riêng lẻ dễ dàng tháo ghép phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng.
Thứ 3: Di chuyển dễ dàng.
Thứ 4: Hiển thị cực sáng 500 Nits đáp ứng cho cả sự kiện lớn.
Thứ 5: Trình chiếu với chất lượng ảnh chuẩn 4K cả trong nhà và ngoài trời.
Thứ 6: Kính cường lực chống va chạm siêu bền.
Thứ 7: Thiết kế sang trọng với độ viền cực mỏng.
Thứ 8: Hoạt động bền vững và liên tục 24/7.
Và một màn hình ghép tại StarMart là sự lựa chọn của tôi.
Màn hình sân khấu nổi bậc- Uyên ương thỏa sức tung cánh trong ngày trọng đại.



Hiệu quả MÀN HÌNH GHÉP mang lại.

- Tiết kiệm chi phí bởi tính đa năng. Tiệc ngoài trời, trong nhà, hay buổi tiệc lớn- nhỏ MÀN HÌNH GHÉP đều có thể phục vụ tốt.
- Lắp đặt dễ dàng => tiết kiệm thời gian và nhân lực.
- Hình ảnh sắc nét siêu chuẩn tạo ấn tượng tốt đối với thực khách cũng như khách đặt tiệc.
- Tạo nên dấu ấn khác biệt so với đối thủ.
- Thông điệp của nhà hàng được trình chiếu đầy đủ và sáng tạo.


Câu chuyện được trích từ nhật ký của một doanh nhân hiện đại.








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trang Bị Màn Hình Ghép Cho Tiệc Cưới_ Đẹp- Lạ- Siêu Sắc Nét

Đầu Tư Màn Hình Sân Khấu Hiệu Quả. Này ông bạn tôi tâm sự với ông một chút về nhà hàng của tôi. Nó không còn MỚI nhưng khá hoàn hảo về...