Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2019

Mô Hình Sân Bóng Cho Trẻ Tại Nhà.


Bạn đã từng nghĩ sẽ tự tạo cho con bạn một sân chơi tại nhà nhưng đến bây giờ bạn vẫn chưa thể.

Do khuôn viên nhà bạn chưa đủ rộng? Hay bạn quá bận rộn với công việc không còn thời gian cho con mình?
Câu trả lời của bạn là gì?
Còn tôi, câu trả lời của tôi là cả 2. Tôi thật sự quá bận rộn cho công việc, tôi quên đi việc tạo sân chơi cho con em mình sau mỗi buổi học. Đôi khi tôi cũng thật sự bế tắc vì không tìm ra mô hình nào thích hợp với cái khuôn viên nhỏ bé chật chội này. Tôi đã muốn từ bỏ cái ý tưởng đó. Nhưng vì con, tôi lại tiếp tục con đường tìm kiếm ấy.
May mắn thay giữa lúc tôi muốn rời bỏ, tôi đã tìm thấy nó, một khu vui chơi_đối với tôi nó vô cùng hiện đại. Quy mô đầu tư cho khu vui chơi này không rộng lắm, nhưng được trang bị đầy đủ không thiếu một trò chơi nào so với các khu vui chơi lớn khác.



Hầu hết các trò chơi đều mang tính tương tác trên màn hình khá hấp dẫn. Với sự mới lạ và hấp dẫn của các trò chơi tôi đã tìm đến nhà  cung cấp thiết bị StarMotion đơn vị cung cấp thiết bị chính của khu vui chơi.
Họ đã giải quyết rắc rối và mang đến cho con tôi một trãi nghiệm mới về sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và truyền thống.
Tôi đã được các chuyên viên kỹ thuật vui tính, nhiệt tình lắp đặt cho một sân bóng Mini tương tác gọn nhẹ và hiện đại.

Mô hình sân bóng tương tác tại nhà mang đến cho tôi:


Điều tiết được thời gian, tôi vừa có thể làm việc vừa có thể chơi cùng con.
Trái bóng ảo, không gây va chạm với các vật dụng xung quanh, có thể bố trí bất kì đâu, kể cả trong nhà.
Mang tính an toàn cao, không gây chấn thương cho trẻ.
Không nhàm chán. Nội dung và hiệu ứng có thể thay đổi dễ dàng, tùy chỉnh trò chơi theo mong muốn của trẻ.
MÔ HÌNH TRÒ CHƠI MỚI PHÙ HỢP VỚI MỌI QUY MÔ
Liên hệ Hotline: 08 9919 9915 để được tư vấn và hỗ trợ.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trang Bị Màn Hình Ghép Cho Tiệc Cưới_ Đẹp- Lạ- Siêu Sắc Nét

Đầu Tư Màn Hình Sân Khấu Hiệu Quả. Này ông bạn tôi tâm sự với ông một chút về nhà hàng của tôi. Nó không còn MỚI nhưng khá hoàn hảo về...