Thứ Năm, 21 tháng 3, 2019

Cầu Tuột Tương Tác Thông Minh

Cầu tuột tương tác thông minh_Tâm điểm của khu vui chơi

Cầu tuột hiện hữu không còn là trò chơi thu hút số lượng lớn trẻ em tham gia trải nghiệm. Nó dần dần bị lu mờ bởi các trò chơi công nghệ hiện đại.
Nắm bắt được tình hình chung, chuyên viên thị trường Starmotion đã khảo sát, nghiên cứu nhu cầu thị hiếu của trẻ em hiện nay, kết hợp với chuyên viên thiết kế- kỹ thuật đã đưa ra hệ thống cầu tuột tương tác thay thế cho cầu tuột truyền thống, thông thường. Nhưng chi phí không hề cao hơn so với hệ thống cầu tuột truyền thống.

Cầu tuột thông minh mang lại lợi ích gì cho khu vui chơi?

Cầu tuột tương tác thông minh được sử dụng công nghệ hiện đại, độc quyền, biến tấu thiết bị trò chơi truyền thống thành thiết bị thông minh, hiện đại.
Tích hợp nhiều hiệu ứng, trò chơi và nội dung khác nhau kích thích gây tò mò cho trẻ.
Tính tương tác gia tăng sự vận động của trẻ, trò chơi thú vị, đầy hiệu quả. Phụ huynh- người có nhu cầu gián tiếp cũng sẽ rất hài lòng vì lợi ích mà nó mang lại cho con em mình..
Cầu tuột tương tác thông minh sẽ là tâm điểm, thu hút một lượng lớn khách tham quan trải nghiệm, tăng tỷ lệ ghé thăm, mang lại hiệu quả cao, gia tăng lợi nhuận.
Phù hợp cho tất cả các dự án đầu tư khu vui chơi lớn nhỏ, đặc biệt kết hợp với nhà banh tương tác sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời đầy hoàn hảo.



Bạn đã có cầu tuột thông thường Starmotion sẽ nâng cấp
Bạn chưa có chúng tôi sẽ trang bị.
Liện hệ hotline: 08 9919 9915 để thay đổi diện mạo mới, lợi nhuận mới cho khu vui chơi của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trang Bị Màn Hình Ghép Cho Tiệc Cưới_ Đẹp- Lạ- Siêu Sắc Nét

Đầu Tư Màn Hình Sân Khấu Hiệu Quả. Này ông bạn tôi tâm sự với ông một chút về nhà hàng của tôi. Nó không còn MỚI nhưng khá hoàn hảo về...